Tuesday, October 13, 2009

இரவு நேர ஆட்டம்

இரவு நேர ஆட்டம் --- என்ன title ரொம்ப திகிலா இருக்கா ???

யாரும் பயப்படாதிங்க.... இங்க நாங்க போன வாரம் பண்ண அமர்க்களத்தை சொல்லப்போறேன். போன வாரம் எங்கேயும் long drive போகல. (எல்லா வாரமும் long drive போனா எங்க உடம்பு என்னத்துக்கார்து ???)

சனிக்கிழமை சாயங்காலம் ஒரு கடைக்கு போனோம் (எல்லாம் தீபாவளி + winter season purchase-க்கு தான்) கடை பேரு - Burlington coat factory outlet. இங்க எல்லா விதமான துணியும் இருக்கு (கட்டாயம் நம்ம ஊரு புடவை + சல்வார் எல்லாம் கிடையாது) அதுவும் கொஞ்சம் கம்மியான விலையில மேலும் நிறைய choice and brands. நாங்க ரெண்டு பேரும் இந்த கடையோட எங்க தீபாவளி shopping-க முடிச்சிகிட்டோம் !!!!!

அங்கேயிருந்து வீட்டுக்கு வந்துட்டு, நல்லா சாப்டுட்டு ஜாலியா ஒரு இடத்துக்கு கெளம்பினோம். அந்த இடம் பேரு Brunswick Zone. அது ஒரு Bowling center. இதுதான் எனக்கும் இவர் friend சுதர்ஷன்-க்கும் first time. எப்படி விளையாடனும்ன்னு சுத்தமா தெரியாது. ஆனா அந்த இடத்துக்கு போன உடனே, ரெண்டு பேரும் பயங்கர ஜாலியாயிட்டோம்.

கரெக்டா 9.00 மணிக்கு நாங்க விளையாட ஆரம்பிச்சோம்.... மூனு பேருக்கும் நல்ல போட்டி. என் ஆத்துகாரர்க்கு கொஞ்சம் முன் அனுபவம் இருந்தது, அதனால அவர் முதல் ரெண்டு game win பண்ணினார். சுதர்ஷன் பாவம் ரெண்டு game-உம் சரியா வரல, நான் பரவாயில கொஞ்சம் score வித்தியாசத்துல தான் இருந்தேன். எங்க பக்கத்துtrack-ல கூட எங்கள மாதிரி (கத்துக்குட்டிஸ்) நிறைய பேரு விளையாடிண்டு இருந்தாங்க !!!!


Coke குடிச்சவுடனே சுதர்ஷன்-க்கு தெம்பு வந்துடுத்து, சூப்பரா பால உருட்டி மூனாவது game, win பண்ணிட்டான். ஆட்டம் ரொம்ப சூடு புடிச்சிட்டுது. மணி 10.30 இருக்கும் அந்த center-ல பெரிய பெரிய லைட்டெல்லாம் நிறுத்திட்டாங்க, Disco lights எல்லாம் on பண்ணிட்டாங்க . Background-ல நல்ல Disco songs வேற போட்டுட்டாங்க.... இப்ப இன்னும் எல்லோருக்கும் பயங்கர குஷியாயிடுத்து.....





நாங்க எங்க ஆட்டத்த continue பண்ணினோம், நாலாவது game நான் ஜெயிச்சேன் !!! (hurray.... Cheers to me). அஞ்சாவது game இது தான் எங்களோட கடைசி round. என் அதுக்காரர் இந்த ஆட்டதுலயிருந்து விளகிண்டுட்டார். எனக்கும் சுதர்ஷன்-க்கும் நடுவுல பெரிய போட்டி. First அஞ்சு frame -ல நான் தான் leading....அப்புறம் நான் பயங்கரமா சொதப்பிட்டேன்.... கடைசில சுதர்ஷன் ஒரே ஒரு point-ல game win பண்ணிட்டான்.

அதே happy மூட்ல பொறுமையா 11.30 மணிக்கு வீடு வந்து சேர்ந்தோம்!!!! இந்த ஆட்டத்தைத் தான் அப்படி ஒரு title-லா போட்டு உங்களுக்கெல்லாம் ஒரு shock கொடுத்தேன்... Hi, hi, hi....

என்ன நாங்க enjoy பண்ணினா மாதிரி நீங்களும் enjoy பண்ணனுமா ??? இப்பவே உங்க பக்கத்துல இருக்கர Bowling center-க்கு போய் விளையாடுங்க, கட்டாயம் கேமரா கொண்டு போங்க...... மறக்காம உங்களோட experience-அ எனக்கு எழுதுங்க, போடோவும் அனுப்புங்க ....


இப்ப நான் போய் நயகரா ட்ரிப்பை எழுத ஆரம்பிக்கணும்....

So Bye Bye....









No comments:

Post a Comment

Thanks for visiting :)
All your comments are welcome